Phương pháp mơ

Phương pháp mơ

Price:

Read more

Phương pháp mơ

Có phương pháp về cách để tỉnh táo trong trạng thái mơ. Làm một điều,nếu bạn muốn thử.... Đầu tiên là thử trong trạng thái thức. Khi bạn thànhcông trong thức, thế thì bạn sẽ có khả năng thành công trong mơ bởi vìmơ là sâu hơn, nhiều nỗ lực hơn sẽ được cần tới. Và nó cũng khó bởi vìlàm gì trong mơ và làm sao làm nó? Với trạng thái mơ, Gurdjieff đã pháttriển một phương pháp hay. Nó là một trong những phương pháp TâyTạng cổ, và những người tìm kiếm Tây Tạng đã làm việc rất sâu trongthế giới mơ.
Phương pháp này là: khi rơi vào trong ngủ bạn cố gắng nhớ một điều,bất kì một điều gì... như bông hồng. Quán tưởng bông hồng và cứ nghĩrằng bạn sẽ thấy nó trong mơ. Quán tưởng nó và cứ nghĩ điều đó trongmơ, dù mơ là bất kì cái gì, bông hồng này phải có đó. Quán tưởng mầucủa nó, hương của nó, mọi thứ. Cảm thấy nó để cho nó sẽ trở thành sốngđộng bên trong bạn, và với bông hồng đó, rơi vào trong giấc ngủ.
Trong vòng vài ngày bạn sẽ có khả năng đem đoá hoa đó vào trong mơcủa bạn. Đây là thành công lớn, bởi vì bây giờ bạn đã tạo ra ít nhất mộtphần của mơ. Bây giờ bạn là người chủ. Ít nhất một phần của mơ, đoáhoa, đã tới. Và khoảnh khắc bạn thấy đoá hoa bạn sẽ lập tức nhớ, “Đâylà mơ.” Không cái gì khác được cần. Hoa và, “Đây là mơ” đã được liênkết vì bạn đã tạo ra hoa trong mơ. Và bạn liên tục nghĩ để hoa này xuấthiện trong mơ và hoa đã xuất hiện. Ngay lập tức bạn sẽ nhận ra, “Đây làmơ,” và toàn thể phẩm chất của mơ sẽ thay đổi, mơ hoa và mọi thứquanh mơ. Bạn đã trở nên tỉnh táo.
Thế rồi bạn có thể tận hưởng mơ theo cách mới - như bộ phim. Và thếrồi nếu bạn muốn dừng mơ bạn có thể đơn giản dừng lại, tắt nó đi.Nhưng điều đó sẽ lấy chút ít thời gian nhiều hơn và thực hành nhiềuhơn. Và thế thì bạn có thể tạo ra mơ riêng của bạn. Không cần là nạnnhân của mơ: bạn có thể tạo ra mơ riêng của bạn, bạn có thể sống mơriêng của bạn. Bạn có thể có chủ để ngay trước khi bạn rơi vào giấc ngủ,bạn có thể chỉ đạo mơ của bạn như đạo diễn phim và bạn có thể tạo rachủ đề từ nó.
Người Tây Tạng đã dùng sáng tạo mơ vì qua sáng tạo mơ bạn có thểthay đổi tâm trí toàn bộ của bạn, cấu trúc. Và khi bạn thành công trongmơ thế thì bạn có thể thành công trong ngủ. Nhưng không có kĩ thuậtcho ngủ bởi vì không có nội dung. Kĩ thuật có thể có tác dụng chỉ vớinội dung. Bởi vì không có nội dung, không kĩ thuật nào có thể có ích.Nhưng qua mơ bạn sẽ học nhận biết và nhận biết đó có thể được mangvào trong ngủ.

0 Đánh giá

Ads Belove Post