Chương 24. Thiền cầu nguyện

Chương 24. Thiền cầu nguyện

Price:

Read more

Osho – Thiền – Tự do đầu tiên và cuối cùng
Cởi mở trái tim
Chương 24. Thiền cầu nguyện

Tốt nhất là thực hiện việc cầu nguyện này vào ban đêm, trong phòng tối, đi vào giấc ngủ ngay sau đó; hay có thể thực hiện nó vào buổi sáng, nhưng nó phải thực hiện sau việc nghỉ mười lăm phút. Việc nghỉ ngơi này là cần thiết, nếu không, bạn sẽ cảm thấy dường như là bạn bị say, trong choáng váng. Việc hội nhập này với năng lượng là cầu nguyện. Nó làm thay đổi bạn. Và khi bạn thay đổi, toàn bộ sự tồn tại cũng thay đổi.
Giơ cả hai tay lên trời, lòng bàn tay ngửa lên cao, đầu ngẩng, cảm thấy sự tồn tại tuôn chảy vào bạn. Khi năng lượng chảy xuống tay, bạn sẽ cảm thấy rung rung nhẹ - tựa như chiếc lá trong gió, run rẩy. Cho phép nó, giúp đỡ nó. Rồi để cho toàn bộ thân thể bạn rung động với năng lượng, và chỉ để cho bất kì điều gì xảy ra. Bạn lại cảm thấy sự tuôn chảy với đất. Đất và trời, trên và dưới, âm và dương, đực và cái - bạn nổi, bạn hoà trộn, bạn loại bỏ bản thân mình hoàn toàn. Bạn không có đây. Bạn trở thành một... hội nhập.
Sau hai đến ba phút, hay bất kì khi nào bạn cảm thấy tràn ngập hoàn toàn, hãy nghiêng dần xuống đất và hôn đất. Bạn đơn thuần trở thành phương tiện để cho phép năng lượng thiêng liêng được thống nhất với năng lượng của đất. Hai trạng thái này nên được lặp lại sáu lần để cho mỗi luân xa có thể trở thành không bị ngăn trở. Bạn có thể làm nhiều lần hơn, nhưng nếu bạn làm ít hơn, bạn sẽ cảm thấy bất ổn và không thể ngủ được.
Đi vào giấc ngủ trong chính trạng thái cầu nguyện đó. Chỉ chìm vào giấc ngủ và năng lượng sẽ có đó. Bạn sẽ tuôn chảy với nó, trong khi chìm vào giấc ngủ. Điều đó sẽ có ích rất nhiều vì thế thì năng lượng sẽ bao quanh bạn cả đêm và nó sẽ tiếp tục làm việc. Đến sáng bạn sẽ cảm thấy tươi tắn hơn là bạn đã cảm thấy trước đây, sống động hơn bạn đã từng cảm thấy trước đây. Một cuộc sống mới sẽ bắt đầu thấm nhuần vào bạn, và suốt cả ngày bạn sẽ cảm thấy tràn đầy năng lượng mới; rung động mới, bài ca mới trong tim bạn và điệu vũ mới trong bước chân bạn.74
Xem tiếp Chương 25Quay  về Mục lục

Ads Belove Post