Thông điệp kỳ diệu của Nước

Thông điệp kỳ diệu của Nước

Price:

Read more

Thông điệp kỳ diệu của Nước


Nước mang đến cho ta một thông điệp rất quan trọng. Nước nhắc nhở chúng ta hãy có cái nhìn sâu hơn vào tâm hồn mình. Khi chúng ta ngắm nhìn bản thân nhờ sự soi chiếu của nước, chúng ta sẽ nhận thấy thông điệp mang lại sự kỳ diệu, rõ ràng và trong suốt. Chúng ta đều biết cuộc sống của chúng ta có liên quan trực tiếp đến chất lượng của nước, một thứ nước đang tiềm ẩn trong ta cũng như đang bao quanh chúng ta. Những hình ảnh và thông tin trong bài này là kết quả nghiên cứu của giáo sư Masaru Emoto, một nhà sưu tầm lão luyện và đầy tính sáng tạo. Ông Emoto đã xuất bản cuốn sách quan trọng, "Thông Điệp của Nước," hình thành từ những thông tin tích lũy qua các cuộc sưu tầm trên khắp thế giới. Nếu bạn chưa tin rằng những suy nghĩ của mình có thể gây tác động gì làm ảnh hưởng đến nội tâm cũng như ngoại cảnh, thì những thông tin và hình ảnh trình bày tại đây, trích dẫn từ cuốn sách,sẽ giúp thay đổi suy nghĩ của bạn và xoay chuyển niềm tin của bạn một cách sâu sắc.
Nhờ cuốn sách của Ông Emoto, chúng ta được cung cấp những bằng chứng cụ thể cho thấy xung lượng của con người, suy nghĩ, ngôn từ, tư tưởng và âm nhạc, đều có ảnh hưởng đến những cơ cấu phân tử của nước, và nước đó hiện chiếm bảy mươi phần trăm cơ thể con người, cũng như toàn bộ nước đang bao phủ hành tinh của chúng ta. Nước là nguồn sống của hành tinh này, chất lượng cũng như sự đồng nhất của nước rất thiết yếu cho mọi loại hình cuộc sống. Cơ thể cũng giống như cái bọt biển bao gồm hàng tỷ tỷ lỗ nhỏ, được gọi là tế bào, có nhiệm vụ lưu trữ nước. Chất lượng cuộc sống chúng ta có liên quan trực tiếp đến chất lượng nước.
Nước có dạng nhuyễn hoạt, nước có thể thích ứng với bất kỳ hiện dạng môi trường chung quanh. Không chỉ ngoại hình của nước có thể bị ảnh hưởng của môi trường mà ngay cả kết cấu nội vi cũng bị thay đổi theo môi trường. Động năng hay những xung năng môi trường đều làm cho hình dạng nhuyễn mô của nước thay đổi. Nhìn theo hướng này, nước không chỉ bị tác động ngoại diện với môi trường mà còn cả nội vi với môi trường. Ông Emoto đã chứng minh được những sự thay đổi nội vi của nước bằng kỹ thuật hình ảnh. Ông cho những giọt nước nhỏ đông lại rồi nghiên cứu chúng trong bong tối của kính hiển vi có khả năng ghi hình. Nghiên cứu của ông cho thấy một cách rõ ràng sự đa dạng trong cấu trúc nhuyễn mô của nước và ảnh hưởng của môi trường đối với cấu trúc của nước.
Tuyết đã rơi xuống đất nhiều triệu năm rồi. Mỗi cục tuyết, như chúng ta được biết, mang một hình dạng độc đáo về cấu trúc. Bằng cách làm đông nước và chụp ảnh cấu trúc, như Ông Emoto đã làm, chúng ta có được những thông tin lạ thường về nước. Ông Emoto đã khám phá sự đa dạng thú vị về cấu trúc tinh thể nước từ nhiều nguồn khác nhau trong những hoàn cảnh khác nhau của hành tinh. Nước từ những dòng suối đầu nguồn trên núi cho thấy những cấu hình tuyệt đẹp dưới các dạng tinh thể. Trong khi nước ô nhiễm và độc hại từ các khu công nghiệp và nước thải từ ống dẫn lưu lại trong các hồ chứa cho ra những cấu trúc tinh thể méo mó biến dạng.
Với sự phổ biến mới đây về phương pháp trị bệnh bằng âm nhạc, Ông Emoto đã quyết định tìm hiểu xem âm nhạc ảnh hưởng thế nào đến sự hình thành cấu trúc của nước. Ông đặt nước cất tinh khiết giữa hai cái loa trong vài tiếng đồng hồ và chụp hình tinh thể được hình thành sau khi nước được làm đông lại.
Khi biết rằng nước có phản ứng trong những điều kiện môi trường khác nhau, ô nhiễm và âm nhạc, Ông Mr. Emoto và các cộng sự có ý định muốn biết xem sự suy nghĩ và ngôn từ có ảnh hưởng thế nào đến sự hình thành tinh thể nước qua các dạng nước không xử lý, nước cất, bằng cách sử dụng chữ ghi trên giấy dán trên chai thủy tinh để qua đêm. Cùng một cách thức được thực hiện bằng cách sử dụng tên người quá cố. Những loại nước đó đông lại và được ghi hình.
Những tấm hình này cho thấy các phản ứng lạ thường của nước, cũng sinh động và hồi đáp khá thuyết phục đối với từng suy nghĩ và cảm xúc của chúng ta. Một điều rõ ràng là nước nhạy bén với xung năng và năng lượng từ môi trường chung quanh, dù bị ô nhiễm và độc hại hay tinh khiết, ẩn chứa trong chúng ta hay ở môi trường chung quanh.
Kiệt tác của Ông Masaru Emoto là một sự khám phá đầy kinh ngạc có khả năng thay đổi nhận thức của chúng ta và thế giới mà chúng ta đang sống. Bây giờ chúng ta đã có đủ dữ liệu sâu sắc để tự chữa lành và chuyển đổi chúng ta và cả hành tinh bằng những tư duy và qua cách thế mà chúng ta thực hành.
Theo www.wellnessgoods.com

Ads Belove Post