Osho Upanishad (3 Tập)

Osho Upanishad (3 Tập)

Price:

Read more

Osho Upanishad (3 Tập)

Powered by RedCircle


Vào ngày 16 tháng 8 năm 1986, Osho bắt đầu loạt bài thuyết giảng bằng tiếng Anh với tuyên bố về Upanishad của ông, về trường phái Huyền môn của ông, về trường đại học thần bí, về một loạt các học viện để biểu lộ quan điểm, tầm nhìn của ông; công việc đó vẫn còn tiếp tục cho đến ngày nay.
Cuốn sách này bắt đầu với câu hỏi, ‘Xin thầy hãy giải thích công việc của trường huyền bí là gì?’, và Osho liên tục mô tả sự hỗ trợ lớn lao mà những trường đó mang đến cho những người tìm kiếm sự thật, ông bắt đầu loạt bài thuyết giảng này sau khi ông hoàn thành chuyến du hành vòng quanh thế giới, Osho tuyên bố sự khởi đầu của giai đoạn mới bởi chính câu nói của mình: Những cuốn sách có thể được viết, có thể được đánh máy, nhưng những gì mà tôi sẽ bắt đầu thuyết giảng là hoàn toàn khác. Đó là Upanishad! Osho giải thích rằng, ‘Upanishad’ có nghĩa là đi vào thế giới của các bậc Thầy – và đây là công việc của trường huyền bí của ông. Trả lời hàng nghìn câu hỏi sâu sắc, những câu hỏi về khoa học và thực tại – Chủ nghĩa thần bí là gì? Nỗi sợ là gì? Tự do là gì? Phật, Rinzai, Krishnamurti, Marx, Gandhi, Bồ đề đạt ma, Nietzsche, Jesus, Gurdjieff, Zarathustra – tất cả họ đều trở thành nguồn cảm hứng cho thử thách của Osho, và ông đã mang người đọc đến với giá trị của nhận biết, nơi mọi câu hỏi bắt đầu biến mất.
Bộ sách Upanishad gồm 03 quyển.

(Đang cập nhật - Các bạn chờ một khoảng thời gian nữa. Xin cáo lỗi)

Trích đoạn: Thiền là gì?
“Thiền có nghĩa là nhận biết. Bất kỳ điều gì bạn làm với sự nhận biết thì đó là thiền. Không phải là hành động mà phẩm chất bạn mang vào hành động đó mới là vấn đề. Đi bộ có thể là thiến nếu bạn bước một cách nhận biết. Ngồi có thể là thiền nếu bạn ngồi với nhận biết. Nghe chim hót có thể là thiền nếu bạn nghe với nhận biết. Nghe tiếng ồn bên trong tâm trí bạn có thể là thiền nếu bạn giữ nguyên nhận biết và tỉnh táo. Toàn bộ vấn đề là ở chỗ: con người không nên hướng vào mơ ngủ. Thế thì bất kỳ điều gì bạn làm cũng là thiền.” - Osho

Mục Lục
Chương 1. Trường huyền bí: Cuộc gặp gỡ với những điều phi thường
Chương 2. Bậc thầy: Biến cuộc đời bạn thành dàn giao hưởng
Chương 3. Bậc thầy và môn đệ, hành trình tay trong tay
Chương 4. Sự khốn khổ là nhà tù, cái không là ô cửa
Chương 5. Điên khùng: Sự tiến hóa tột cùng của tâm trí
Chương 6. Tâm trí nghĩ, thiền biết
Chương 7. Im lặng là bài ca không lời
Chương 8. Âm mưu của các nhà huyền môn
Chương 9. Con đường của Upanishad
Chương 10. Tâm trí là xung đột, nhận biết là siêu việt
Chương 11. Là một người nào đó tới không người nào hành trình từ hư cấu tới sựthật.
Chương 12. Trở thành cá nhân là sự dũng cảm vĩ đại nhất
Hết

0 Đánh giá

Ads Belove Post