SỐNG THIỀN 0002 - Tôi để lại cho bạn một ước mơ

SỐNG THIỀN 0002 - Tôi để lại cho bạn một ước mơ

Price:

Read more



SỐNG THIỀN 0003 - Tôi để lại cho bạn một ước mơ

Đó bao giờ cũng là khoảnh khắc tuyệt vời trong đời của đệ tử khi thầy rời khỏi thân thể. Và đó là điều có thể, bởi vì thầy có thể biết khi nào mình sẽ ra đi. Thầy có thể tập hợp tất cả những người đã từng là bạn lữ hành của mình trong cuộc tìm kiếm theo cùng cách.

Bây giờ, khi thầy đang ra đi, thầy muốn trao cho bạn món quà cuối cùng của thầy. Khi thầy giang đôi cánh hướng tới thế giới kia, bạn sẽ cảm thấy một làn gió thoảng qua không gì so sánh nổi.

Không có cái gì trong cuộc sống có thể được so sánh với điều đó. Nó là niềm vui tột đỉnh, thuần khiết đến độ ngay cả chỉ một chút nếm trải, thì cũng đủ để biến đổi toàn thể cuộc đời của bạn.

Ở cùng với phật, sống cùng với vị phật, được mưa rào bởi tình yêu của phật là một phúc lành. Nhưng phúc lành lớn lao nhất là được hiện diện khi Phật chết. Bạn có thể đơn giản cưỡi lên năng lượng đó. Bạn có thể đơn giản lấy bước nhảy lượng tử cùng năng lượng đó, bởi vì phật đang biến mất... Và nếu tình yêu của bạn lớn lao, và kết nối của bạn sâu sắc, điều đó nhất định xảy ra.

Nếu bạn cho phép tin cậy toàn bộ xảy ra, thế thì bạn có thể đi cùng tôi vào trong cái chết của tôi nữa. Thế thì cái chết của thầy là kinh nghiệm giải thoát nhất đã từng xảy ra trên Trái đất này.

Bạn hãy nhớ lấy... khi tôi ra đi, bạn sẽ không mất điều gì cả. Có lẽ bạn có thể thu lấy điều gì đó mà bạn tuyệt đối vô nhận biết về nó. Khi tôi ra đi, tôi có thể đi đâu? Tôi sẽ ở đây trong gió, trong đại dương. Và nếu bạn đã yêu tôi, nếu bạn đã tin cậy tôi, bạn sẽ cảm thấy tôi theo cả nghìn lẻ một cách, trong những khoảnh khắc im lặng của bạn.

Hốt nhiên, bạn sẽ cảm thấy sự hiện diện của tôi. Một khi tôi không còn trong thân thể thì tâm thức tôi là vũ trụ. Thế thì bạn không cần tìm và không cần kiếm tôi. Dù bạn ở bất kì nơi nào, cơn khát của bạn, tình yêu của bạn... và, bạn sẽ thấy tôi trong chính trái tim bạn, trong chính nhịp đập con tim của bạn.

Đừng sợ hãi, đừng lo nghĩ rằng nếu tôi ra đi, thế thì điều gì sẽ xảy ra cho lời của tôi. Tôi sẽ không ra đi trước khi tôi gieo hạt mầm về những lời đó trong bạn. Ngày tôi ra đi, trách nhiệm của bạn sẽ trở nên lớn hơn để sống, để sống tôi, để trở thành tôi.

Việc rời khỏi thân thể của tôi sẽ là thách thức đối với bạn, rằng bây giờ... rằng tôi đã rời khỏi một thân thể, tôi có thể ở trong mọi thân thể của bạn. Và tôi tuyệt đối chắc chắn, hoàn toàn hạnh phúc rằng, tôi đã có được người đúng, người sẽ là sách của tôi, đền đài của tôi, giáo đường của tôi.

Tất cả điều đó đều tuỳ thuộc vào bạn, bởi vì, ai sẽ lan toả tôi trên khắp thế gian này chứ?
Tôi là người mơ mộng không thuốc chữa. Không có phép màu nào đã từng xảy ra, chừng nào bạn chưa làm cho nó xảy ra. Tôi muốn đạo tràng này là sự tổng hợp đầu tiên giữa tính tôn giáo và cách tiếp cận khoa học tới cuộc sống. Điều này sẽ hoàn thành mơ ước của tôi rằng, bên trong và bên ngoài của con người là không tách rời.

Khi tôi đang nói, điều này sẽ xảy ra, tôi không chỉ đang nói nó. Tôi đơn giản là phương tiện cho sự tồn tại. Tôi biết hoàn toàn rõ - khi nó tới từ cái không tuyệt đối của tôi, thì nó là thông điệp từ bản thân sự tồn tại, nó sẽ xảy ra. Không ai có thể ngăn cản được nó. Và, đây là hi vọng duy nhất dành cho con người mới và cho nhân loại mới.

0 Đánh giá

Ads Belove Post