Osho - Đâu là sự thật bên trong cái chết và sự phục sinh của Chúa Jesus?

Osho - Đâu là sự thật bên trong cái chết và sự phục sinh của Chúa Jesus?

Price:

Read more

Đâu là sự thật bên trong cái chết và sự phục sinh của Chúa Jesus?
(What is the truth inside Jesus’s death and resurrection?)

Tôi đã từng viếng thăm ngôi mộ của Jesus tại Pahalgam, Kashmir. Ngài ấy chưa bao giờ chết trên cây thập tự, đó chỉ là một âm mưu.
Việc đóng đinh được thực hiện vào thứ Sáu, từ ngày thứ bảy tiếp theo sẽ là ba ngày mà người Do Thái dừng làm tất cả mọi việc để đón lễ Quá Hải. Vậy nên thứ sáu là ngày được chọn bởi Pontius Pilate, và ông ấy đã trì hoãn việc đóng đinh lâu nhất có thể. Và bạn nên nhớ một dữ kiện khoa học: rằng việc tử hình bằng đóng đinh của người Do Thái sẽ cần ít nhất 48 giờ để một người đi đến cái chết, bởi vì không như khi người đó bị treo cổ, người đó chỉ bị ghim bằng đinh lên trên cây thập tự ở tay và chân, vậy nên từng giọt từng giọt máu chảy ra và người đó sẽ dần mất máu mà chết. Nó mất 48 tiếng để một người đàn ông khỏe mạnh đi đến sự chết, và Jesus thì chỉ mới 36 – hoàn toàn khỏe mạnh. Ngài ấy không thể chết trong sáu giờ, không ai từng chết theo cách đó trong sáu giờ cả. Nhưng bởi vì mặt trời ngày thứ sáu đang lặn nên ngài ấy phải được hạ xuống sớm để trong ba ngày sau đó tất cả mọi việc phải dừng lại để đón lễ Quá Hải.
Đây là một âm mưu.
Ngài ấy đã được xoay xở để đưa ra khỏi cái hang động nhà mồ, ngài ấy đã trốn khỏi nó, và ngài ấy đã sống ở Ấn Độ, cụ thể là Kashmir. Bạn có thể thấy gì đó ở chiếc mũi của Pundit Jawaharlal Nehru, mũi của Indhira Gandhi đều không quá lạ – họ đều là người Do Thái. Moses cũng đã chết ở Kashmir, Jesus cũng chết ở Kashmir sau khi sống một cuộc đời dài 112 năm. Tôi đã thăm ngôi mộ của ngài ấy và nó hiện vẫn được chăm lo bởi một gia đình người Do Thái. Đó là cái mộ duy nhất ở Kashmir mà không hướng trực tiếp về phía Mecca; tất cả những ngôi mộ khác đều là người Hồi giáo. Mộ người Hồi giáo được xây để đầu của họ luôn quay trực diện về phía Mecca.
Và dòng chữ khắc trên bia mộ, tiếng Hebrew, rất rõ ràng. Cái tên bạn thường hay nghe, Jesus, không phải là tên của Ngài ấy, nó là tên Ngài ấy phiên âm theo tiếng Hi Lạp. Tên của ngài ấy là Joshua và nó được viết rõ ràng trên tấm bia rằng, “Joshua, một vị thầy tôn giáo vĩ đại, đến từ Judea, sống tại đây, hưởng dương 112 tuổi và dối trá tại đây.”
Nhưng thật lạ, tôi đã nói với toàn phương Tây, nhưng không một tín đồ Công giáo phương Tây nào sẵn sàng đến để nhìn ngôi mộ, bởi vì điều đó sẽ phá hủy toàn bộ lý thuyết của họ về sự phục sinh. Tôi đã hỏi họ, “Nếu Ngài ấy đã phục sinh, vậy sau đó Ngài ấy phải hoặc chết thêm một lần hoặc Ngài ấy phải tồn tại đâu đó xung quanh chứ. Không ai từng có bất cứ sự mô tả nào về cái chết của Ngài ấy cả.”
Magga Baba được chôn ở cùng một ngôi làng nhỏ ở Pahalgam. Khi tôi còn ở Pahalgam tôi đã khám phá một mối liên hệ lạ lùng xuyên suốt từ Moses đến Jesus đến Magga Baba và đến tôi…
Trích dịch từ quyển 'Osho’s Life and Teaching" (Phi Tuyết)

Ads Belove Post