Lư Tư Hạo – Đừng Cúi Đầu Mà Khóc - Hãy Ngẩng Đầu Mà Đi

Lư Tư Hạo – Đừng Cúi Đầu Mà Khóc - Hãy Ngẩng Đầu Mà Đi

Price:

Read more

Sách Lư Tư Hạo by Noni GenZ

Sách Lư Tư Hạo

Đừng Cúi Đầu Mà Khóc

Hãy Ngẩng Đầu Mà Đi

Giới Thiệu













Nghe hoặc Download MP3 quyển 'Đừng Cúi Đầu Mà Khóc - Hãy Ngẩng Đầu Mà Đi' ê


Chẳng ai giải thích rõ được thời đại chúng ta đang sống là một thời đại thế nào, chúng ta đánh mất quá nhiều, quá nhiều người rời bỏ chúng ta, thậm chí lời từ biệt cũng không kịp nói. Và đa số chỉ cảm thấy nuối tiếc sau khi thật sự mất đi.



Quyển “Đừng Cúi Đầu Mà Khóc. Hãy Ngẩng Đầu Mà Đi”

Có những ngày bạn như rơi xuống đáy của nỗi buồn, bạn thất vọng vì cuộc sống luôn hà khắc với mình. Những lúc như vậy chúng ta luôn có xu hướng nghĩ về điểm tiêu cực của cuộc sống, nhưng bạn lại không hề biết rằng con người đều phải trải qua đau khổ như vậy mới có thể trưởng thành. Nếu bạn đang lạc đường giữa tháng năm tuổi trẻ cũng đừng sợ hãi nhé. Hãy để “Đừng Cúi Đầu Mà Khóc, Hãy Ngẩng Đầu Mà Đi”.

Nếu cuốn sách “Dám Mơ Lớn Đừng Hoài Phí Tuổi Trẻ” mang đến cho bạn đọc những trải nghiệm sâu sắc liên quan đến ước mơ, thành công của tuổi trẻ thì “Đừng Cúi Đầu Mà Khóc, Hãy Ngẩng Đầu Mà Đi” lại tập trung khai thác sâu những đau khổ, vấp ngã trong tình yêu, ở đường đời, giúp các bạn độc giả dũng cảm bước đi ở tháng năm tuổi trẻ đầy chông gai. Nội dung cuốn sách gồm 4 phần, là những lời tâm sự đầy chân thật, các câu chuyện được tác giả kể lại xoay quanh cuộc sống của anh.

Xem quyển 'Đáp Án Của Thời Gian'

Quay Về Mục Lục Sách Lư Tư Hạo


Đọc Miễn Phí Sách Osho - Download Sách Osho PDF

Nghe Miễn Phí Sách Nói Osho Hoặc Download


0 Đánh giá

Ads Belove Post