Sách Của Nam Thần Tản Văn Lư Tư Hạo

Sách Của Nam Thần Tản Văn Lư Tư Hạo

Price:

Read more

Sách Lư Tư Hạo by Noni GenZ

Sách Lư Tư Hạo

Giới Thiệu & Mục Lục




 

Những Cuốn Sách Hay Nhất Của Lư Tư Hạo

Lư Tư Hạo được mệnh danh là “nam thần” tản văn được yêu thích nhất tại Trung Quốc. Những cuốn sách của anh truyền cảm hứng mạnh mẽ đến bạn đọc. Noni GenZ xin giới thiệu đến bạn đọc “Những Cuốn Sách Hay Nhất Của Lư Tư Hạo”.

Vài Nét Về Tác Giả Lư Tư Hạo

Lư Tư Hạo sinh năm 1991, tại thành phố Trương Gia Cảnh, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Anh được biết đến là một tác giả, diễn giả nổi tiếng cùng với những cuốn sách truyền cảm hứng đến bạn trẻ. Anh tốt nghiệp Đại học Quốc gia Australia và hoàn thành bằng nghiên cứu sinh tại Đại học Tài Chính Melbourne. Năm 2011, xuất bản tác phẩm đầu tay “Nghĩ Quá Nhiều”. Cuối năm 2015, lọt top 10 tác giả 9x đương đại nổi tiếng. Năm 2017, góp mặt trong top 3 bảng xếp hạng các tác giả 9x nổi tiếng nhất.


Dám Mơ Lớn Đừng Hoài Phí Tuổi Trẻ


Tương lai của bạn, chỉ có bạn mới biết. Thứ bạn muốn, chỉ có thể tự bạn giành lấy, việc phá bỏ lồng giam cũng chỉ mình bạn làm được. Nếu bạn đang loay hoay trong vòng luẩn quẩn hoài phí tuổi trẻ của chính mình, cuốn sách này dành cho bạn.




Đợi Đi, Vết Thương Nào Rồi Cũng Sẽ Lành


Cuốn sách chính là những chiêm nghiệm của Tác giả về Cuộc sống, tình yêu, bạn bè…tất cả đều là những vấn đề mà các bạn trẻ ngày nay đang loay hoay đi tìm câu trả lời. Mỗi một chương sách sẽ đem đến cho bạn những bài học ý nghĩa về cuộc sống. Và chắc chắn rằng mỗi chúng ta đều có thể tự tìm thấy chính mình trong đó.


Đừng Cúi Đầu Mà Khóc, Hãy Ngẩng Đầu Mà Đi


Có những ngày bạn như rơi xuống đáy của nỗi buồn, bạn thất vọng vì cuộc sống luôn hà khắc với mình. Những lúc như vậy chúng ta luôn có xu hướng nghĩ về điểm tiêu cực của cuộc sống, nhưng bạn lại không hề biết rằng con người đều phải trải qua đau khổ như vậy mới có thể trưởng thành. Nếu bạn đang lạc đường giữa tháng năm tuổi trẻ cũng đừng sợ hãi nhé. Hãy để “Đừng cúi đầu mà khóc, hãy ngẩng đầu mà đi”.

Nếu cuốn sách “Dám mơ lớn đừng hoài phí tuổi trẻ” mang đến cho bạn đọc những trải nghiệm sâu sắc liên quan đến ước mơ, thành công của tuổi trẻ thì “Đừng cúi đầu mà khóc. Hãy ngẩng đầu mà đi” lại tập trung khai thác sâu những đau khổ, vấp ngã trong tình yêu, ở đường đời, giúp các bạn độc giả dũng cảm bước đi ở tháng năm tuổi trẻ đầy chông gai. Nội dung cuốn sách gồm 4 phần, là những lời tâm sự đầy chân thật, các câu chuyện được Tác giả kể lại xoay quanh cuộc sống của anh.


Đáp Án Của Thời Gian


Thời gian chưa từng lên tiếng nhưng lại trở thành đáp án của tất cả.

Đây là cuốn tiểu thuyết đầu tay của Lư Tư Hạo, sách kể về cuộc đời của một cậu bé sinh ra đã không được khỏe mạnh và còn bất hạnh thay khi phải lớn lên trong sự thiếu tình thương của gia đình, bạn bè. Cậu bé Trần Dịch Dương chỉ có một tia hy vọng về tình yêu thương của bà nội. Trong những năm tháng đầy đau khổ ấy, Trần Dịch Dương đã gặp không ít khó khăn… Tưởng chừng cuộc đời cậu chỉ là những ngày tháng đầy thương đau thế nhưng cuối cùng thời gian cũng đã cho cậu một đáp án thỏa đáng nhất chính là một người con gái mà cậu vẫn luôn tìm kiếm để xoa dịu những nỗi đau trong đời…


Trời Sinh Vụng Về, Hãy Bù Đắp Bằng Sự Kiên Trì


Cuộc sống này vốn dĩ đã không công bằng, thứ chúng ta nỗ lực hết mình để đạt được chưa chắc sẽ đạt được thế nhưng với một số người họ chỉ cần bước đi nhẹ nhàng thôi cũng đã thành công rồi. Khoảng cách để thành công của mỗi người là không giống nhau chính vì thế mà khi chúng ta đã vụng về và chậm chạp hơn người khác thì chắc chắn bạn phải nỗ lực hơn mọi người rất nhiều.

Hãy để Lư Tư Hạo truyền động lực cho bạn làm điều này một cách tốt hơn qua cuốn sách “Trời sinh vụng về, hãy bù đắp bằng sự kiên trì”

Cuốn sách là những lời tâm sự của Lư Tư Hạo, cuốn sách chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành của nhiều bạn trẻ.

…………….

(Còn tiếp các bạn nhé! – Cập nhật thường xuyên đấy!)


Đọc Miễn Phí Sách Osho - Download Sách Osho PDF

Nghe Miễn Phí Sách Nói Osho Hoặc Download


0 Đánh giá

Ads Belove Post