Lư Tư Hạo – Đợi Đi, Vết Thương Nào Rồi Cũng Sẽ Lành

Lư Tư Hạo – Đợi Đi, Vết Thương Nào Rồi Cũng Sẽ Lành

Price:

Read more

Sách Lư Tư Hạo by Noni GenZ

Sách Lư Tư Hạo

Đợi Đi,

Vết Thương Nào Rồi Cũng Sẽ Lành

Giới Thiệu








Nghe hoặc Download MP3 quyển 'Đợi Đi... Vết Thương Nào Rồi Cũng Sẽ Lành' ê


Chẳng ai giải thích rõ được thời đại chúng ta đang sống là một thời đại thế nào, chúng ta đánh mất quá nhiều, quá nhiều người rời bỏ chúng ta, thậm chí lời từ biệt cũng không kịp nói. Và đa số chỉ cảm thấy nuối tiếc sau khi thật sự mất đi.



Quyển “Đợi Đi… Vết Thương Nào Rồi Cũng Sẽ Lành”

“Đợi Đi... Vết Thương Nào Rồi Cũng Lành” lưu giữ những bài học ý nghĩa về tuổi trẻ, tình yêu và cuộc sống. Thời gian chính xác là liều thuốc tốt nhất để chữa trị vết thương của mỗi chúng ta, cho nên khi gặp khó khăn đau khổ đừng vội bi quan, rồi mọi thứ sẽ ổn.

Lí Do Bạn Nên Lựa Chọn Cuốn Sách Này?

“Đợi Đi... Vết Thương Nào Rồi Cũng Lành” được viết dành tặng riêng cho các bạn trẻ. Những dòng tâm sự của tác giả được viết lên một cách chân thật nhất, tiêu đề cuốn sách như lời an ủi cho những vết thương trong năm tháng tuổi trẻ của bạn. Nếu bạn đang lo lắng về cuộc sống xô bồ, về nỗi cô đơn thì hãy tìm đến cuốn sách này. “Đợi Đi... Vết Thương Nào Rồi Cũng Lành” sẽ đồng hành cùng Thanh xuân của bạn.

Cảm Nhận Về Sách – Dương Hạnh

Cuốn sách chính là những chiêm nghiệm của tác giả về Cuộc sống, tình yêu, bạn bè…tất cả đều là những vấn đề mà các bạn trẻ ngày nay đang loay hoay đi tìm câu trả lời. Mỗi một chương sách sẽ đem đến cho bạn những bài học ý nghĩa về cuộc sống. Và chắc chắn rằng mỗi chúng ta đều có thể tự tìm thấy chính mình trong đó.

Bạn Phải Tin Rằng Ngày Mai Sẽ Đến

Tuổi trẻ sẽ luôn có một quãng thời gian tưởng chừng mọi thứ như muốn đổ sập xuống mà bạn không hề có sức chống đỡ. Đó là lúc cảm giác cô đơn nhất, là lúc bạn muốn trở lại những ngày tháng sống dưới sự “che chở” của bố mẹ. Nhưng chúng ta làm sao có thể chạy trốn thời gian, chạy trốn hiện thực? Chẳng ai vừa sinh ra mà đã tài năng cả và cũng không có thành công nào là đến dễ dàng. Chúng ta chỉ muốn nhìn thấy thành công của người khác nhưng mấy ai muốn tìm hiểu quá trình gian lao, khổ cực để đến với thành công của họ. Tất cả những thành công vĩ đại trên thế giới này đều xuất phát từ bước đi nhỏ nhất. Hãy sống cho thực tế, bớt mơ mộng và cố gắng nhiều hơn nữa để đạt được ước mơ của bạn, hãy nhớ rằng cuộc sống không chỉ có những ngày nắng đẹp mà còn là những ngày giông bão, nó có thể quật ngã bạn bất cứ lúc nào nếu như bạn yếu đuối, bạn không có đầy đủ sức mạnh để chống lại nó. “Đừng bao giờ ngừng cố gắng trong thực tại. Nếu bạn không thể khiến ngày hôm nay có ý nghĩa hơn hôm qua, vậy thì ngày mai rốt cuộc còn tác dụng gì?”

Gửi Thanh Xuân Không Ngừng Dằn Vặt, Không Thể An Ổn Của Chúng Ta

Trong những tháng năm thanh xuân ngắn ngủi của đời người, đôi khi chúng ta sẽ bắt gặp những ánh mắt, nụ cười. Mà tưởng chừng như bạn dùng thời gian cả đời cũng không thể quên được. Đó là người luôn bên cạnh bạn vào lúc bạn cảm thấy khủng hoảng nhất, đau buồn nhất. Cho dù họ có nhìn thấy bộ dạng không xinh đẹp của bạn cũng sẽ không rời đi cho đến khi họ cảm thấy rằng bạn đã ổn. Xung quanh bạn có vô số người, bạn gặp rất nhiều tình huống mà bản thân không thể ngờ tới, lại chẳng thể nghĩ được rằng cậu bạn thân luôn bên cạnh bạn chính xác là thầm thương trộm nhớ bạn nhưng vì sợ đánh mất tình bạn nên cậu ấy mãi không chịu mở lời.

Thanh xuân ấy luôn tồn tại những câu chuyện, những con người nó khiến cho chúng ta dằn vặt mãi không thể quên. Lúc ấy cứ nghĩ rằng mình chẳng thể thoát khỏi hình bóng một ai đó, cho đến một thời điểm bạn chợt nhận ra rằng những điều không hoàn hảo lúc đấy khiến cho chúng ta trưởng thành hơn rất nhiều.

Nghĩ Quá Nhiều Về Chuyện Xưa, Sẽ Dễ Đắm Chìm Trong Quá Khứ

Thời gian không chờ đợi bất cứ điều gì, những chuyện ngày xưa rồi sẽ bị dòng chảy thời gian cuốn đi. Chúng ta đều phải trưởng thành và chấp nhận với quy luật vốn đã được định sẵn, rằng mỗi người chỉ xuất hiện trong cuộc đời của chúng ta một giai đoạn nào đó. Hãy chấp nhận rằng cho dù bạn có dành hằng giờ, hằng ngày để nhớ về một ai đó thì cũng không thể níu kéo thời gian quay trở về. Hạnh phúc rồi sẽ trở lại, không ở dạng này thì ở dạng khác, không ở cùng người này thì ở cùng người khác (Hamlet Trương).

“Cuộc đời càng tàn nhẫn, bạn càng nên kiên cường. Những chuyện khiến bạn đau khổ ở hiện tại, qua một thời gian, quay đầu nhìn lại bạn sẽ thấy chúng chẳng có gì ghê gớm nữa. Sở dĩ bạn cảm thấy những chuyện đau lòng nặng nề đến thế, là bởi bạn không đủ từng trải. Mỗi khi cảm thấy đau lòng đừng ngại nói với chính mình, đây chính là thời cơ để mình lột xác.”

Trích Dẫn Hay Trong Sách

Thứ mang tên “hồi ức” vẫn luôn náu mình ở một góc khuất nào đó trong kí ức của chúng ta để đến khi bạn nghe một bài hát, xem một bộ phim, đi qua một ngã rẽ, nó sẽ lại lặng lẽ xuất hiện ngay khi bạn chắc chắn mình đã quên được rồi, nó sẽ lại gợi bạn nhớ tới những chuyện đã qua.

Cuộc đời chúng ta được quyết định bởi kiểu người chúng ta sẽ gặp; chúng ta gặp người như thế nào, sẽ được quyết định bởi chúng ta là ai.

Chẳng ai giải thích rõ được thời đại chúng ta đang sống là một thời đại thế nào, chúng ta đánh mất quá nhiều, quá nhiều người rời bỏ chúng ta, thậm chí lời từ biệt cũng không kịp nói. Và đa số chỉ cảm thấy nuối tiếc sau khi thật sự mất đi.

Luôn có mùa hạ như thế, sáng rực trong hồi ức đến mức bạn không muốn nhớ lại, thế nhưng bạn lại càng muốn quên đi thì lại càng nhớ rõ.

Thích ai thì hãy theo đuổi, bởi có thể trong cuộc đời này, bạn sẽ chỉ có duy nhất một cơ hội để nắm tay người đó. Có ước mơ hãy nỗ lực thực hiện, bởi trong cuộc đời này, hiện tại không dũng cảm cố gắng, có lẽ sau này sẽ chẳng còn cơ hội.

Lời Kết

Vết thương của tuổi trẻ sẽ cho chúng ta bài học của sự trưởng thành. Cho nên các bạn trẻ ơi đừng quá đau buồn khi gặp phải khó khăn trong cuộc sống nhé, thời gian sẽ là phương pháp hữu hiệu nhất chữa lành vết thương cho chúng ta.

Cảm ơn mọi người đã đọc hết bài viết của mình. Hy vọng rằng những gì mình chia sẻ sẽ giúp ích các bạn trong việc lựa chọn cuốn sách phù hợp với bản thân. Chúc các bạn đọc sách vui vẻ. Thân!

Xem quyển 'Đừng Cúi Đầu Mà Khóc - Hãy Ngẩng Đầu Mà Đi'

Quay Về Mục Lục Sách Lư Tư Hạo


Đọc Miễn Phí Sách Osho - Download Sách Osho PDF

Nghe Miễn Phí Sách Nói Osho Hoặc Download


0 Đánh giá

Ads Belove Post