Lư Tư Hạo – Trời Sinh Vụng Về, Hãy Bù Đắp Bằng Sự Kiên Trì

Lư Tư Hạo – Trời Sinh Vụng Về, Hãy Bù Đắp Bằng Sự Kiên Trì

Price:

Read more

Sách Lư Tư Hạo by Noni GenZ

Sách Lư Tư Hạo

Trời Sinh Vụng Về

Hãy Bù Đắp Bằng Sự Kiên Trì

Giới Thiệu













Nghe hoặc Download MP3 quyển 'Trời Sinh Vụng Về, Hãy Bù Đắp Bằng Sự Kiên Trì' ê


Chúng ta muốn thay đổi thế giới, nhưng ngay cả đến thói quen bản thân ghét cay ghét đắng cũng không bỏ được. Chúng ta muốn đi du lịch, nhưng ngay cả xuống tầng mua đồ ăn cũng lười chẳng buồn nhấc chân. Chúng ta muốn tĩnh tâm đọc vài cuốn sách, nhưng ngay cả dũng khí mở trang đầu tiên cũng vắng bóng.



Vài Nét Về Tác Giả Lư Tư Hạo

Lư Tư Hạo sinh năm 1991, tại thành phố Trương Gia Cảng, tỉnh Giang Tô. Anh tốt nghiệp Đại học Quốc gia Australia và hoàn thành bằng nghiên cứu sinh tại Đại học Tài chính Melbourne.

Năm thứ ba đại học, anh bắt đầu sự nghiệp cầm bút.

Năm 2011, Lư Tư Hạo xuất bản tác phẩm đầu tay “Nghĩ Quá Nhiều”.

Năm 2013, tập tản văn “Đợi Đi … Vết Thương Nào Rồi Cũng Sẽ Lành” ra đời được đông đảo bạn đọc chào đón.

Năm 2014, Lư Tư Hạo xuất bản “Nguyện Có Người Cùng Bạn Phiêu Du Bốn Bể”, tổng lượng tiêu thụ đạt hơn một triệu bản.

Cuối năm 2015, anh xuất bản tác phẩm “Nếu Ra Đi Xin Hãy Nhắn Tôi Một Câu”, lọt top 10 nam tác giả 9x đương đại nổi tiếng nhất.

Năm 2016, Lư Tư Hạo chấp bút viết lời cho ca khúc chủ đề “Vẫn Ở Nơi Này” của bộ phim chuyển thể từ tác phẩm “Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây”. Tháng Tám cùng năm, anh lần đầu tiên đảm nhiệm vị trí chủ biên xuất bản tác phẩm cá nhân “Anh Muốn Ở Bên Em”.

Năm 2017, cuốn sách “Bạn Cũng Đã Đi Được Một Chặng Đường Xa” của Lư Tư Hạo liên tục lọt top bán chạy, đồng thời tác trẻ tuổi đầy tài năng này đã góp mặt trong Top 3 Bảng xếp hạng các tác giả 9x nổi tiếng nhất.

Quyển “Trời Sinh Vụng Về, Hãy Bù Đắp Bằng Sự Kiên Trì”

Cuộc sống này vốn dĩ đã không công bằng, thứ chúng ta nỗ lực hết mình để đạt được chưa chắc sẽ đạt được thế nhưng với một số người họ chỉ cần bước đi nhẹ nhàng thôi cũng đã thành công rồi. Khoảng cách để thành công của mỗi người là không giống nhau chính vì thế mà khi chúng ta đã vụng về và chậm chạp hơn người khác thì chắc chắn bạn phải nỗ lực hơn mọi người rất nhiều.

Hãy để Lư Tư Hạo truyền động lực cho bạn làm điều này một cách tốt hơn qua cuốn sách “Trời Sinh Vụng Về, Hãy Bù Đắp Bằng Sự Kiên Trì”.

Cuốn sách là những lời tâm sự của Lư Tư Hạo, cuốn sách chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành của nhiều bạn trẻ.

Giới Thiệu Về Sách – Dương Hà

Cuốn sách “Trời Sinh Vụng Về, Hãy Bù Đắp Bằng Sự Kiên Trì” xuất bản lần đầu vào tháng 7 năm 2015 và đã liên tục lọt top những cuốn sách bán chạy.

Cuốn sách truyền cảm hứng đến những bạn trẻ vẫn đang miệt mài trên con đường theo đuổi ước mơ của chính mình, ngoài ra còn là những câu chuyện về tình yêu, tình cảm gia đình và rất nhiều khía cạnh trong cuộc sống. Bằng ngôn ngữ gần gũi và những trải nghiệm vô cùng phong phú, Lư Tư Hạo dễ dàng chinh phục bạn đọc bằng những giá trị thực tế mà cuốn sách đem đến.

Cảm Nhận Về Sách

Tương Lai Quá Đỗi Xa Xôi, Hiện Tại Mới Là Mãi Mãi

Những lời thề thốt với bản thân, những kế hoạch hoàn hảo cho những mục tiêu… rất dễ dàng bị chúng ta quên bẵng đi bởi sự cảm hứng nhất thời. Dần dần chúng ta làm quen với người bạn trì hoãn, rất muốn trở nên thành công nhưng ngay cả bước chân đầu tiên cũng không có dũng khí. Sẽ chẳng có bất cứ một khoảng thời gian nào thích hợp hơn “ngay bây giờ” để bạn theo đuổi những thứ bạn muốn đâu. Năm mới luôn là khoảng thời gian mọi người hướng đến để thay đổi bản thân nhưng đôi khi đó chỉ là một cái cớ để bạn thỏa hiệp với bản thân nhất định năm sau bạn sẽ thay đổi. Thế nhưng mỗi ngày trôi qua sẽ chẳng có ý nghĩa gì nếu bạn chỉ đợi một thời điểm thích hợp để cố gắng thì bạn sẽ mãi dậm chân tại chỗ. Bạn chẳng có gì ngoài thời gian ở hiện tại, hãy nắm chắc hiện tại nếu bạn muốn tương lai của mình tốt đẹp hơn. Bởi kết quả của tương lai chính là những gì bạn đang làm ở hiện tại.

Không Rảnh Rang Lãng Phí Thời Gian

“Thứ tốt đẹp đừng cất giấu quá kỹ, việc có thể làm hôm nay chớ đợi đến ngày mai. Ngay bây giờ, chuyện đồng ý với mình thì hãy dốc sức thực hiện, miền đất tự nhủ phải đến thì hãy cố gắng đến. Thế gian này quá vô thường, thời gian nên đầu tư vào những điều tốt đẹp”

Có những điều chưa kịp nói ra thì thời gian đã vô tình tước lấy cơ hội của bạn, có những người phải khi họ bước ra cuộc sống của mình thì bạn mới biết họ quan trọng đến nhường nào… Cuộc đời ngắn ngủi, vô thường nên hãy đối xử tốt với chính mình và những người bên cạnh bạn, dốc hết sức để theo đuổi ước mơ, sống một cuộc đời hạnh phúc theo cách của riêng bạn.

Đừng Quấy Rầy Hạnh Phúc Nhỏ Bé Của Người Khác

Rất nhiều người trong chúng ta có thói quen công kích người khác, cười nhạo ước mơ của họ chỉ vì nghĩ rằng thay đổi là điều người khác không thể. Bất cứ ai khi đang chuẩn bị hoặc đang trên hành trình chinh phục ước mơ cũng đều gặp rất nhiều khó khăn. Điều họ cần lắng nghe là những lời động viên, khích lệ của mọi người xung quanh chứ không phải sự cười chê hay chế giễu. Trước khi đủ sự thấu hiểu dành cho những khó khăn họ đang phải gồng gánh mỗi ngày, xin đừng quấy rầy hạnh phúc nhỏ bé của người khác. Công kích họ không khiến cuộc sống của bạn ổn hơn đâu, nếu như không nói được những lời tử tế thì cũng đừng gieo rắc vào cuộc đời họ những cảm xúc tiêu cực.

Trích Dẫn Ý Nghĩa Từ Sách

Thứ mình để tâm, chỉ có thể tự mình gìn giữ.

Thứ bạn trân trọng không có nghĩa là người khác cũng sẽ thích, thứ người khác nâng niu có lẽ bạn lại chẳng thèm ngó. Nhưng thứ bạn thích cũng là thứ tôi thích, thứ tôi muốn chia sẻ với bạn cũng là thứ bạn muốn.

Chúng ta muốn thay đổi thế giới, nhưng ngay cả đến thói quen bản thân ghét cay ghét đắng cũng không bỏ được. Chúng ta muốn đi du lịch, nhưng ngay cả xuống tầng mua đồ ăn cũng lười chẳng buồn nhấc chân. Chúng ta muốn tĩnh tâm đọc vài cuốn sách, nhưng ngay cả dũng khí mở trang đầu tiên cũng vắng bóng.

Nỗi sợ phụ lòng lớn hơn cả nỗi sợ cô độc, hãy đảm bảo mình sẽ không phụ lòng xung quanh nữa. Không muốn phụ lòng người khác, nên đã lựa chọn không phụ lòng mình trước. Hy vọng mỗi chúng ta đều hoàn thành tốt môn học có tên cô độc này.

Đừng vỗ về bản thân, hoặc bạn thật tâm hài lòng với bản thân của hiện tại, hoặc bạn nỗ lực trở thành phiên bản mình hài lòng.

Lời Kết

“Trời Sinh Vụng Về, Hãy Bù Đắp Bằng Sự Kiên Trì” một cuốn sách mang lại những động lực và lời khuyên hữu ích dành cho bạn trẻ muốn sống được đời ý nghĩa và đáng sống.

Xem quyển 'Dám Mơ Lớn Đừng Hoài Phí Tuổi Trẻ'

Quay Về Mục Lục Sách Lư Tư Hạo


Đọc Miễn Phí Sách Osho - Download Sách Osho PDF

Nghe Miễn Phí Sách Nói Osho Hoặc Download


0 Đánh giá

Ads Belove Post