Osho – Con Đường Tôi Đi – Con Đường Của Mây Trắng

Osho – Con Đường Tôi Đi – Con Đường Của Mây Trắng

Price:

Read more

Thiền Osho by Vô Ngã

Sách Osho

(Đọc hoặc download miễn phí hàng trăm quyển sách của Osho tại đây)

Con Đường Tôi

Con Đường Của Mây Trắng – Osho

Giới Thiệu Và Mục Lục

















Nghe hoặc Tải MP3 'Con Đường Tôi – Con Đường Của Mây Trắngê


Giới Thiệu

Trong buổi sáng ngày mười lăm tháng năm tại Poona, một thành phố lớn của Ấn Độ gần Bombay, một nhóm người phương Tây đã tụ tập tại Cộng đồng quốc tế Osho để hỏi Osho hàng loạt câu hỏi về bản thân ông và con đường tới chứng ngộ.

Các câu hỏi đã được chọn với một mục đích đặc biệt: chuẩn bị cho một cuốn sách giới thiệu về Osho và công trình của ông cho hàng nghìn khách thăm viếng và những người đang đi tìm cách sống mới. Với độ minh mẫn chỉ có ở một người có tâm thức tối thượng, Osho đã đưa ra một cách nhìn bao quát, sâu lắng cho loài người đang trăn trở bước sang thế kỉ hai mươi mốt.

Biểu tượng mây trắng được ông chọn để biểu thị cho phương thức người tìm kiếm đi trên đường... và cuốn sách này đề cập tới mọi trạng thái - bão tố, gió, mưa, nắng và cầu vồng - những cái vốn là một phần của cuộc phiêu lưu mà người ta vẫn gọi là cuộc đời.

Mây trắng là bí ẩn - tới, đi, chính hiện hữu của nó. Mây trắng tồn tại không gốc rễ - hiện tượng phi gốc rễ, không đâu được bắt rễ, hay bắt rễ vào không đâu. Nhưng nó vẫn tồn tại, và tồn tại thừa thãi. Toàn thể sự tồn tại giống điều đó - không gốc rễ nào, không nhân quả nào, không nguyên nhân tối thượng nào, nó tồn tại. Nó tồn tại như một bí ẩn.

Mây không có đâu mà đi. Nó di chuyển, nó tới mọi nơi. Mọi tầm đều thuộc vào nó, mọi hướng đều thuộc vào nó. Không cái gì bị bác bỏ. Mọi thứ đang vậy, tồn tại, trong sự chấp nhận toàn bộ. Mây không có đường riêng của mình - chúng trôi nổi.

Đường nghĩa là đạt tới đâu đó. Đường thực là đường vô lộ. Di chuyển, nhưng không với tâm trí cố định – di chuyển không có tâm trí. Thiền về cơ bản có nghĩa là trạng thái vô trí - nơi bạn đang vậy, nhưng không đi đâu: nơi đang là, chỉ hiện hữu, là mục đích. Do đó tôi gọi con đường của tôi, con đường của mây trắng.

Tôi muốn bạn cũng trở thành mây trắng trôi nổi trên trời. Trôi nổi, không di chuyển tới điểm nào. Dù bạn ngẫu nhiên ở bất kì đâu, đấy là mục đích. Mục đích là mọi khoảnh khắc. Hành trình là mục đích. Trở thành mây trắng - có đó, không kháng cự, không tranh đấu: tận hưởng chính sự tồn tại, mở hội khoảnh khắc này, niềm vui, cực lạc của nó.


Mục Lục


Chương 1. Con Đường Của Mây Trắng

Chương 2. Bí Ẩn Bên Ngoài Tâm Trí

Chương 3. Khổ Sở Hay Cực Lạc?

Chương 4. Mọi Hi Vọng Đều Sai

Chương 5. Vứt Bỏ Bản Ngã Bây Giờ

Chương 6. Bác Vẫn Còn Đeo Mang Cô Ấy À?

Chương 7. Bí Ẩn Của Quan Hệ


Đường nghĩa là đạt tới đâu đó. Đường thực là đường vô lộ. Di chuyển, nhưng không với tâm trí cố định – di chuyển không có tâm trí. Thiền về cơ bản có nghĩa là trạng thái vô trí – nơi bạn đang vậy, nhưng không đi đâu: nơi đang là, chỉ hiện hữu, là mục đích. Do đó tôi gọi con đường của tôi, con đường của mây trắng.





Chương 8. Chỉ Trái Chín Mới Rụng

Chương 9. Buông Xuôi Và Tôi Sẽ Lo Phần Còn Lại

Chương 10. Bạn Là Con Đường

Chương 11. Bạn Là Điểm Gặp Gỡ

Chương 12. Bất Kì Cái Gì Bạn Làm, Hãy Toàn Bộ

Chương 13. Thượng Đế Là Trong Sự Tìm Kiếm Của Bạn

Chương 14. Cả Hai Đều Cần

Chương 15. Chia Sẻ Qua Hiện Hữu Của Bạn

Hết

Xem Tiếp Chương 2 – Quay Về Mục Lục


Đọc Miễn Phí Sách Thiền  Download Sách Thiền PDF

Nghe/Tải 1,000 Files MP3 'Sách Nói Thiền Oshoê


Ads Belove Post